Khoá Học Quản Trị Khách Sạn
Tham gia Khoá Học Quản Trị Khách Sạn, học viên được trang bị các Kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn, các cơ sở kinh doanh ăn uống khác với các hình thức phục vụ đa dạng khác nhau.
1. Khoá Học Quản Trị Khách Sạn
– Kiến thức
+ Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác. Với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác…) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự….
+ Cung cấp các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống , tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng…
– Kỹ năng:
+ Học viên được tập huấn các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hình thức phục vụ đa dạng khác nhau.
+ Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.
+ Sau khi học xong người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
+ Sau khi học xong người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
2. Thời gian đào tạo: 03 tháng
3. Nội dung Khoá Học Quản Trị Khách Sạn
– Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của lễ tân
– Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ năng bán hàng quầy Bar
– Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng
– Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo (Quản trị nâng cao)
– Kỹ năng thuyết khách (Quản trị nâng cao)
4. Kết quả đạt được:
– Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội
– Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.
5. Học phí: 3.000.000đ/khóa học/học viên.
Khai Giảng trên toàn quốc, Đào Tạo tại địa điểm yêu cầu, Cấp Chứng chỉ có giá trị toàn quốc
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Ms Linh : 0968 8686 51 – 0978 8686 57